Triển khai kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh

Thùy Dương| 21/03/2018 16:33

Ngày 20/3, UBND tỉnh có Công văn số 1237/UBND-KTKH về việc triển khai Kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh.

ADQuảng cáo

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã theo chức năng, nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo.

ADQuảng cáo

Các Sở: Kế hoạch-Đầu tư; Tài chính; Giao thông-Vận tải; Công thương; Nông nghiệp-PTNT; Tài nguyên-Môi trường; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nội vụ và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh theo chức năng nhiệm vụ được giao chủ động liên hệ làm việc với các bộ, ngành, Trung ương thuộc ngành dọc để khẩn trương triển khai các nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ về một số kiến nghị của tỉnh. Trường hợp có khó khăn, vướng mắc, các sở, ngành kịp thời đề xuất UBND tỉnh xử lý, định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh (qua Sở Kế hoạch-Đầu tư).

UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch-Đầu tư làm đầu mối theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ được giao tại công văn này; định kỳ hàng tháng tổng hợp, báo cáo tiến độ, triển khai thực hiện các nội dung Kết luận của Thủ tướng Chính phủ về UBND tỉnh để kịp thời chỉ đạo.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO