5 ứng dụng miễn phí về Olympic Sochi 2014 chạy trên iOS

Nguồn SGGP| 08/02/2014 09:14

Appstore vừa giới thiệu bộ 5 ứng dụng miễn phí chạy trên hệ điều hành iOS dành riêng cho kỳ Thế Vận Hội Olympic Sochi 2014 và Paralympic XI sắp tới, diễn ra tại thành phố Sochi của Nga.

ADQuảng cáo

Sochi 2014 Results:

Ứng dụng này cập nhật liên tục thông tin về lịch thi đấu, bảng tổng sắp huy chương và cung cấp thông tin về các vận động viên tham gia trong kỳ Olympic 2014 lẫn Paralympic 2014.

Medal Alert:

Ứng dụng này giúp theo dõi bất kỳ đội tuyển nào bạn yêu thích đang tham dự Olympic 2014 thông qua việc cập nhật và thông báo liên tục về bảng tổng sắp huy chương của đội đạt được ở các bộ môn thi đấu mà đội đó tham gia.

Sochi 2014 Guide:

ADQuảng cáo

Ứng dụng dành cho người có điều kiện đến thành phố Sochi của Nga để tham dự Olympic 2014. Chương trình như là một cuốn sổ tay có nhiều công dụng như khả năng cập nhật thông tin liên tục, hiển thị và dẫn đường đến những nơi đang và sắp diễn ra những trận đấu tiếp theo.

Đặc biệt hơn nữa là chương trình còn cho phép cả việc khoe với mọi người và bạn bè thông qua tính năng chia sẻ những khoảnh khắc bạn chộp được khi đang theo dõi tận mắt Olympic 2014.

Olympic Athletes’ Hub:

Nếu so với 3 ứng dụng trên thì Olympic Athletes’ Hub mang tính cỗ vũ cá nhân với tính năng cho phép đặt dấu theo dõi những vận động viên Olympic 2014 yêu thích. Ngoài ra, một vài thông tin cá nhân của các vận động viên cũng có trên Olympic Athletes’ Hub mà không cần phải tìm kiếm đâu xa.

The Everywhere Cam:

The Everywhere Cam của Visa sẽ đặt bạn vào tầm quan sát của những tay trượt tuyết, trượt băng và các cầu thủ khúc côn cầu, giúp cho bạn có cái nhìn toàn cảnh xung quanh các vận động viên này bằng việc chỉ ngồi một chỗ rê chuyển chiếc máy tùy ý 360 độ để thưởng thức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 ứng dụng miễn phí về Olympic Sochi 2014 chạy trên iOS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO