Công bố 30 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam

Nguồn TTXVN| 28/10/2014 08:15

Ngày 27/10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã công bố kết quả triển khai Chương trình 30 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam.

ADQuảng cáo

Mục tiêu của chương trình này là lựa chọn 30 doanh nghiệp hàng đầu trong hai lĩnh vực phần mềm đóng gói và gia công, thuê ngoài dịch vụ để giới thiệu với các đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ông Phạm Tấn Công (người đứng), Tổng Thư ký VINASA cho biết sẽ giới thiệu 30 doanh nghiệp tới các đối tác quốc tế. (Ảnh: VINASA)

Trong bản danh sách 30 doanh nghiệp nói trên, có những cái tên khá nổi trong làng công nghệ như  HiPT, FPT Software, CMC, Tinh Vân, NTT Data Việt Nam, MK Smart...

ADQuảng cáo

Để lựa chọn ra 30 doanh nghiệp, Chương trình đã thành lập Hội đồng bình chọn gồm 17 thành viên là các nhà quản lý, chuyên gia, báo chí… Hội đồng đã tổ chức 5 đoàn thẩm định thực tế đến trực tiếp các doanh nghiệp được lựa chọn qua vòng sơ tuyển để kiểm tra, xác minh.

Nhằm giới thiệu 30 doanh nghiệp này tới thế giới, VINASA đã biên soạn tài liệu bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Trong khuôn khổ Vietnam-ASOCIO ICT Summit 2014 (Diễn đàn cấp cao công nghệ thông tin Việt Nam), các doanh nghiệp này sẽ được giới thiệu tới khoảng 150 đại biểu đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau đó, VINASSA sẽ thông qua các hệ thống tổ chức đối tác quốc tế để quảng bá danh sách này tới gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đại diện VINASA cũng cho biết trong các năm tiếp theo, chương trình này sẽ mở rộng sang các lĩnh vực khác như viễn thông, internet, nội dung số…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố 30 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO