Đánh giá One Plus 7T siêu phẩm mới nhất của One Plus tại Di Động Việt

14/10/2019 15:15

Chỉ ra mắt sau One Plus 7 vài tháng nhưng One Plus 7T thật sự đem đến cho người dùng những điều mới mẻ nhất. với model mới này hãng OnePlus đã được khá đông người dùng công nghệ chú ý.

ADQuảng cáo

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, OnePlus 7T mang lại nhiều giá trị hơn người anh em tiền nhiệm từ thiết kế đến cấu hình và các tính năng đặc biệt. One Plus 7T có đến 2 phiên bản bộ nhớ One Plus 7T 128GB và One Plus 7T 256GB, thoả mãn nhu cầu lưu trữ sử dụng của người dùng.

Về thiết kế

Hãng OnePlus có sự thay đổi về thiết kế One Plus 7T so với năm trước, tuy nhiên mặt trước thì không có gì thay đổi. Màn hình máy có vẻ dài hơn một xíu với tỉ lệ 20:9 và rộng 6.55inch so với OnePlus 7 chỉ 6.41inch.

Thiết kế có sự thay đổi đặc biệt nhất nằm ở camera máy, camera với 3 mođun được sắp xếp trong một hình tròn và được làm nổi ở mặt sau máy, khá ấn tượng. Toàn bộ máy được bao phủ bởi một lớp sơn bóng bẩy và sang trọng.

Thiết kế hoàn hảo nhưng hãng OnePlus vẫn chưa cho người dùng biết được khả năng kháng nước và chống bụi trên model mới của mình.

Hiệu năng

OnePlus 7T sở hữu một hiệu năng cao cấp, mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 855+ mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Đây là con chip tập trung khả năng mạnh mẽ vào việc chiến game với hiệu suất xử lý GPU tăng 15% so với Snapdragon 855 trước đó.

ADQuảng cáo

Đi kèm với đó là bộ nhớ máy cao cấp, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB và chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Có thể so sánh hiệu năng hoạt động của One Plus 7T so với Galaxy Note 10 là gần tương đương nhau. Trong khi đó giá bán One PLus 7T rẻ hơn Note 10 nhiều. Giá bán One Plus 7T chỉ tầm 600USD ( khoảng 13,6 triệu VN).

Camera

Với mức giá hiện tại, One Plus 7T được đánh giá là smartphone có camera tốt nhất hiện tại. Máy sở hữu 3 camera bao gồm: cảm biến chính Sony IMX 586 48MP, camera góc rộng 13 MP và camera tele 2x độ phân giải 12 MP. Hình ảnh được camera máy ghi lại được đánh giá là chất lượng với màu sắc ổn.

Khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

Một điều nữa, OnePlus 7T cũng có khả năng chụp ảnh macro và hình ảnh thu được cũng ấn tượng.

Như vậy, OnePlus 7T là một smartphone thông minh, đáp ứng các yêu cầu của người dùng và có nhiều cải tiến vượt trội. Cùng đợi ngày OnePlus 7T về Việt Nam và lên kệ Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá One Plus 7T siêu phẩm mới nhất của One Plus tại Di Động Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO