Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam năm 2015 sẽ diễn ra vào ngày 25/6

Nguồn SGGP| 09/06/2015 16:26

Sáng nay, 9/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã thông báo việc tổ chức Diễn đàn Cấp cao công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam năm 2015, lần thứ 5 (Vietnam ICT Summit 2015) vào ngày 25/6 tới tại Hà Nội.

ADQuảng cáo

Vietnam ICT Summit 2015 được tổ chức với sự bảo trợ của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng với sự phối hợp của các cơ quan, bộ, ngành liên quan, UBND thành phố Hà Nội, Quảng Ninh và Đà Nẵng.

ADQuảng cáo

Với chủ đề “CNTT và quản trị thông minh”, Vietnam ICT Summit 2015 sẽ tập trung trao đổi, thảo luận về xu thế, chiến lược và các giải pháp để ứng dụng hiệu quả CNTT trong quản trị các ngành, lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong một số ngành, lĩnh vực đang là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội như: dịch vụ công, y tế, bảo hiểm, giao thông, đô thị và nguồn nhân lực CNTT.

Tham gia trao đổi trực tiếp trong tọa đàm sẽ có đại diện lãnh đạo cấp cao các bộ, ngành liên quan: Thông tin và Truyền thông, Y tế, Bảo hiểm, Giáo dục và Đào tạo, Giao thông Vận tải, Công An, lãnh đạo các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn Viettel, FPT, VNPT, Fujisu, IBM, CISCO, Lookheed Martin… và các chuyên gia hàng đầu về CNTT trong và ngoài nước tham dự.

Dự kiến, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ tham dự và phát biểu trong phiên khai mạc. Khách mời quốc tế đặc biệt của Diễn đàn là cựu Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama sẽ có bài phát biểu chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn phát triển của Nhật Bản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam năm 2015 sẽ diễn ra vào ngày 25/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO