FPT chính thức phân phối sản phẩm IBM tại Việt Nam

Nguồn TTXVN| 06/11/2013 08:03

Ngày 5/11, hãng công nghệ IBM đã công bố Công ty FPT trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm IBM PureFlex System, gồm các dòng sản phẩm phần mềm, phần cứng, dịch vụ IBM tại thị trường Việt Nam.

ADQuảng cáo

PureFlex System là xu hướng công nghệ tương lai hướng tới giải pháp đồng bộ hiệu quả để từ đó vươn đến Big Data (dữ liệu lớn), Smart Cloud (đám mây thông minh), ảo hóa hạ tầng công nghệ thông tin. Sản phẩm này cũng đem lại giải pháp tối ưu về khả năng liên kết các máy chủ, nâng cao năng lực lưu trữ, xử lý, bảo mật thông tin của doanh nghiệp, giảm chi phí quản lý...

IBM thể hiện rõ quyết tâm

IBM thể hiện rõ quyết tâm "đánh chiếm" thị trường công nghệ Việt với sự hợp tác cùng FPT. (Ảnh: V.A/Vietnam+)

ADQuảng cáo

Đại diện FPT cho biết, PureFlex System hướng tới đối tượng khách hàng thuộc khối Chính phủ; tổ chức tài chính, ngân hàng; doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn; nhà cung cấp, dịch vụ, sản xuất… cần một nền tảng công nghệ đủ mạnh. Tính mở của hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp có thể tùy biến để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của đơn vị mình.

FPT sẽ bán PureFlex System tại thị trường Việt Nam bằng cách cung cấp một giải pháp phần cứng toàn vẹn của IBM từ máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống mạng và thành phần quản lý đồng nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, FPT có thể cung cấp một gói giải pháp về phần cứng, các thành phần ảo hóa và các hệ điều hành theo mẫu sẵn (tùy biến theo nhu cầu).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT chính thức phân phối sản phẩm IBM tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO