Khai mạc Vietnam Telecomp 2013 tại TP.HCM

Nguồn ICTnews| 21/11/2013 08:28

Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) đã chính thức khai mạc vào sáng 20/11/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm TP.HCM.

ADQuảng cáo

Đây là triển lãm do Bộ TT&TT tổ chức diễn ra từ ngày 20/11/2013 đến 23/11/2013 tại TP.HCM. Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Nam Thắng - Thứ trưởng Bộ TT&TT, ông Trương Minh Tuấn - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương cùng các cơ quan, ban ngành, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT - TT. Ngoài ra, tại buổi khai mạc còn có các vị khách quý quốc tế như Bộ trưởng Bộ Bưu chính - Viễn thông Lào và Campuchia.

cat bang khai mac.jpg
Cắt băng khai mạc triển lãm

Vietnam Telecomp 2013 được xem là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, Điện tử, Di động và Bưu chính cũng như những người yêu CNTT tại Việt Nam được giao lưu, tiếp cận với những tên tuổi lớn trong và ngoài nước để trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ tiên tiến nhất.

ADQuảng cáo

Tại triển lãm hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế như: Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Ericsson Việt Nam, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost), Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, VNPT Technology, Hytera, Redsun, FingerQ, khu triển lãm Sản phẩm và Dịch vụ CNTT thương hiệu Việt (VIBrand 2013), khu gian hàng của các doanh nghiệp Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ…

Ngay trong sáng khai mạc, triển lãm đã thu hút rất nhiều khách tham quan, tuy nhiên do đặc trưng của triển lãm chú trọng giới thiệu các giải pháp và thiết bị viễn thông là chính nên khách hàng tập trung chủ yếu ở các gian hàng của những thương hiệu lớn như Viettel, VNPT, VTC hay VNPT Technology. Các gian hàng này gần như chiếm đa số diện tích và nằm ở mặt tiền của triển lãm.

Về sản phẩm, bên cạnh các sản phẩm thương hiệu Việt như điện thoại Avio, sách điện tử ClassBook của Tinh Vân, điện thoại Vivas Lotus S1 của VNPT, các sản phẩm điện thoại của Viettel, đáng chú ý nhất tại triển lãm là bộ sưu tập các điện thoại cổ qua các đời của ông Huỳnh Việt Thương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Viễn Thông A và những chiếc smartphone mạ vàng của Golden Ace. Những sản phẩm này đều nằm trong gian hàng của VNPT Technology. 

Song song với triển lãm, trong chiều ngày 20/11 và ngày 21/11 sẽ diễn ra “Hội thảo bàn tròn về chủ đề OTT” và “Hội nghị Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Internet Việt Nam 2013”. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Vietnam Telecomp 2013 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO