Microsoft cho dùng thử miễn phí Windows 8.1

Nguồn Vnexpress| 05/03/2014 08:29

Windows 8.1 with Bing sẽ miễn phí cho người dùng Windows 8 hoặc giá rất rẻ nếu nâng cấp từ Windows 7 giúp Microsoft tăng thị phần và phát triển dịch vụ trực tuyến.

ADQuảng cáo

Với mục tiêu tăng số lượng người dùng, Microsoft đang cho phép dùng thử miễn phí phiên bản riêng của hệ điều hành Windows 8.1. Phiên bản này có tên “Windows 8.1 with Bing” được tích hợp sẵn nhiều dịch vụ đi kèm của Microsoft.

6087-charm-3478-1393640831.jpg
ADQuảng cáo

Windows 8.1 with Bing được đánh giá là bước thử nghiệm của Microsoft trước khi ra mắt phiên bản giá rẻ của hệ điều hành này.  Đây sẽ là bản nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 8 hoặc sẽ có mức giá rất rẻ cho người dùng nâng cấp từ Windows 7.

Động thái của Microsoft cũng cho thấy, hãng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của Windows khi kết hợp với các nhà sản xuất phần cứng để ra mắt thiết bị giá dưới 250 USD. Công ty phần mềm Mỹ cũng nhận được không ít lợi ích từ Windows 8.1 with Bing khi mà các dịch vụ trực tuyến của hãng sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn.

Bản cập nhật Windows 8.1 sẽ được giới thiệu tại hội nghị Build dành cho các nhà phát triển vào tháng 4. Ngoài ra, Microsoft cũng được cho là đang tìm kiếm giải pháp hợp nhất Windows RT và Windows Phone cho thiết bị dùng chip ARM.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft cho dùng thử miễn phí Windows 8.1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO