Microsoft khai trương Trung tâm Sáng tạo ở Đà Nẵng

Nguồn Dantri| 10/06/2014 08:22

Ngày 9/6, tại Đại học Duy Tân- Đà Nẵng, Trung tâm Sáng tạo Microsoft chính thức khai trương. Đây là Trung tâm sáng tạo thứ ba của Microsoft đặt tại Việt Nam (sau TP. Hồ Chí Minh và TP Huế).

ADQuảng cáo

Tham dự lễ khai trương có đoàn lãnh đạo cấp cao của Microsoft, dẫn đầu là ông Joe Wilson - Tổng Giám đốc Toàn cầu về Phát triển Nền tảng và Lập trình của tập đoàn này.

Trung tâm Sáng tạo Microsoft vừa khai trương tại Đà Nẵng sáng 9/6

Trung tâm Sáng tạo Microsoft vừa khai trương tại Đà Nẵng sáng 9/6

Trung tâm sáng tạo Microsoft vừa khai trương tại ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) được hình thành với vai trò ươm tạo và khuyến khích phát triển các ý tưởng sáng tạo, các giải pháp của sinh viên và giảng viên dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft; tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với những công nghệ mới nhất của Microsoft.

ADQuảng cáo

Trò chuyện với sinh viên, Tổng Giám đốc Toàn cầu về Phát triển Nền tảng và Lập trình của Microsoft chia sẻ về giấc mơ thay đổi thế giới từ việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ của Microsoft. “Giấc mơ ấy đã thành hiện thực cùng với sự phát triển của Công nghệ thông tin như ngày nay cả thế giới đang nhìn thấy. Và chúng tôi luôn muốn thay đổi thế giới nhiều hơn nữa với những chuyển biến tích cực trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ sâu rộng trong cuộc sống” - ông Joe Wilson nói.

Lãnh đạo của Microsoft cũng chia sẻ ghi nhận tính sáng tạo cũng như tinh thần cần mẫn của giới công nghệ trẻ Việt Nam, mà ở đây trước hết là những sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin với những sản phẩm ấn tượng tham dự Cuộc thi Lập trình trên ứng dụng của Microsoft 2014 vừa qua tại Đà Nẵng.

Theo ông Phạm Kim Sơn, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng, sự ra đời của Trung tâm Sáng tạo của Microsoft tại Đà Nẵng rất có ý nghĩa trong tiến trình tập trung phát triển công nghệ và tăng cường ứng dụng công nghệ cao của chính quyền thành phố. Ông Sơn chia sẻ: “Chúng tôi cũng đồng ý với niềm tin mà Microsoft chia sẻ về việc thay đổi thế giới với công nghệ thông tin. Nếu tận dụng những ứng dụng tích cực của công nghệ thông tin sẽ tạo nên những chuyển biến tích cực trong cuộc sống ở thành phố”

Được biết, sau Trung tâm tại Đà Nẵng, Microsoft có dự định thành lập thêm hai Trung tâm Sáng tạo tại Hà Nội và TP Cần Thơ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft khai trương Trung tâm Sáng tạo ở Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO