Ra mắt ứng dụng luyện giao tiếp tiếng Anh với Google Glass

Nguồn TTXVN| 11/03/2014 14:20

Tổ hợp giáo dục TOPICA ngày 11/3 đã chính thức giới thiệu ứng dụng luyện nói tiếng Anh đầu tiên trên thế giới qua kính thông minh Google Glass với tên gọi TOPMITO Glass.

ADQuảng cáo

Với ứng dụng này, học viên sẽ sử dụng kính Google Glass để thực tế tại những địa điểm nói tiếng Anh như quán ăn, siêu thị dành, du lịch hoặc giao tiếp với những người nước ngoài... Trong lúc đó, giáo viên và các học viên khác sẽ ngồi tại nhà và theo dõi qua màn hình những hình ảnh được truyền về từ Google Glass với ứng dụng của TOPMITO.

Học viên có thể học tiếng Anh ở mọi lúc, mọi nơi với TOPICA Glass. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Ngoài ra, ứng dụng này sẽ giúp giúp học viên luyện nói tới 16 tiết/ngày (từ 8-23 giờ), 300 cấp độ và 100% giáo viên tiếng Anh. Mỗi lớp học chỉ từ 2-5 học viên để đảm bảo việc thực hành nói và nâng cao kỹ năng giao tiếp.

ADQuảng cáo

Kết thúc mỗi khóa học, học viên được tổ chức thi và cấp chứng chỉ CASEC, phương pháp đánh giá trình độ tiếng Anh được công nhận toàn cầu. Điểm thi CASEC có thể quy đổi ra TOEIC và TOEFL.

Ứng dụng TOPMITO Glass còn có điểm đặc biệt là khi học viên đang sử dụng đường truyền dạng 3G, ứng dụng sẽ tự động chuyển video xuống dạng thấp hơn để việc chuyển tải dữ liệu được nhanh chóng.

Ông Dương Hữu Quang, Giám đốc TOPMITO cho biết hiện chưa ấn định học phí cho học viên. Tuy nhiên, từ ngày mai trên website: topmito.edu.vn sẽ có thông tin tuyển 30 học viên đầu tiên và miễn phí hoàn toàn quá trình học tập, cho mượn kính Google Glass. Để được ghi danh, các học viên sẽ phải trải qua 3 phần thi. Kết thúc khóa học, 2 học viên xuất sắc nhất sẽ được sang Singapore để thực hành giao tiếp tiếng Anh trong 7 ngày, 8 học viên xuất sắc kế tiếp sẽ được tặng máy tính bảng Galaxy Tab 3.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng luyện giao tiếp tiếng Anh với Google Glass
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO