Ra mắt website giáo giục trực tuyến miễn phí Zuni.vn

Nguồn TTXVN| 13/03/2014 14:48

Với hệ thống 300 bài giảng, hơn 1.700 đề thi của 8 môn thi đại học và sẽ được cập nhật liên tục, website giáo dục trực tuyến Zuni.vn là địa chỉ đáng chú ý để học sinh bước vào kỳ thi đại học luyện tập.

ADQuảng cáo

Quỹ từ thiện Cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) và Công ty VNG là những đơn vị sáng lập ra website miễn phí này.

Zuni.vn là địa chỉ miễn phí cho cộng đồng Internet. (Ảnh: Vietnam+)

Trong thông báo phát đi ngày 13/3, VNIF cho hay, Zuni.vn được xây dựng từ cuối năm 2012 theo mô hình cổng giáo dục trực tuyến, có các bài giảng điện tử theo từng chuyên đề, từng môn học và cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng trên cả nước.

ADQuảng cáo

Ngoài các đề thi của nhiều năm trước, Zuini.vn còn luôn cập nhật đề thi thử của các trường phổ thông trung học nổi tiếng tại Việt Nam. Tại phòng thi thử, đề thi được thể hiện dưới hình thức trắc nghiệm có tính giờ, giúp học sinh làm quen dần với áp lực trong phòng thi.

Tại website này, người dùng có thể tương tác với nhau bằng cách trao đổi, hỏi han bài vở qua chuyên mục “Hỏi Đáp.” Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn là những thủ khoa, á khoa hoặc học sinh giỏi trong các kì thi quốc gia trước đây, học viên của Zuni sẽ được trao đổi với những người am hiểu và nhiệt tình.

Theo ông Nguyễn Hoàng Vinh, Giám đốc dự án Zuni, dù có lợi thế về công nghệ khi Zuni có sự hỗ trợ từ VNG, song do chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Zuni cũng rất cần sự tư vấn và hướng dẫn từ các thầy cô, các chuyên gia giáo dục và sự chung tay của cộng đồng.

“Hiện nay, một số thầy cô giáo, tiêu biểu là thầy Văn Như Cương, đã góp bài giảng, cố vấn nội dung, cùng chung tay thực hiện dự án,” ông Vinh chia sẻ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt website giáo giục trực tuyến miễn phí Zuni.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO