Sinh viên thi viết phần mềm và ứng dụng Android

Nguồn TTXVN| 29/11/2013 08:31

Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty Huawei Việt Nam và Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) ngày 28/11 đã phát động Cuộc thi sáng tạo ứng dụng di động 2013 trên nền tảng Android dành cho sinh viên Việt Nam.

ADQuảng cáo

Cuộc thi này kéo dài trong 5 tháng, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Trong đó có 2 giải nhất (mỗi giải 100 triệu đồng).

Rất đông sinh viên Việt Nam chờ đợi cuộc thi viết ứng dụng cho di động. (Ảnh: Vietnam+)

ADQuảng cáo

Theo Ban tổ chức, vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến hết 31/3/2014. Các thí sinh sẽ đăng ký dự thi và tải ứng dụng, sản phẩm dự thi lên website của cuộc thi tại địa chỉ www.khuyenkhichsangtaoviet.com.

Từ 1/4 đến 30/4/2014, tác giả các sản phẩm, ứng dụng dự thi được Ban tổ chức lựa chọn ở vòng sơ khảo sẽ được thuyết trình về sản phẩm của mình trước Hội đồng giám khảo chung khảo.

Ban tổ chức cho biết, các tác giả đoạt giải cao sẽ được lựa chọn để tham gia các chương trình đào tạo công nghệ tại Huawei. Ngoài ra, các tác giả đoạt giải thưởng sẽ được hỗ trợ để kết nối với các đơn vị khai thác viễn thông di động để hợp tác, đầu tư cùng phát triển và thương mại hóa các sản phẩm, ứng dụng di động trong tương lai nếu có nhu cầu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên thi viết phần mềm và ứng dụng Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO