Tivi OLED LG giành giải sáng tạo công nghệ của năm

Nguồn TTXVN| 16/01/2014 08:33

TV OLED của LG được tạp chí công nghệ Stuff Việt Nam và Le Media vinh danh với giải thưởng Sáng tạo công nghệ của năm. Lễ trao thưởng Stuff Awards sẽ được diễn ra vào ngày 28/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ADQuảng cáo

Nằm trong hệ thống Giải thưởng Stuff Awards Quốc tế của 26 nước trên toàn cầu, Stuff Vietnam Awards là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trong năm do Stuff Vietnam và Công ty Le Media tổ chức.

Mẫu TV OLED lớn nhất thế giới được giới thiệu tại CES 2014. (Ảnh: LG Việt Nam)

ADQuảng cáo

Giải thưởng này ngoài việc chỉ giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, Stuff Vietnam Awards còn là cơ hội để những thương hiệu nổi tiếng, những nhà sản xuất uy tín định vị và quảng bá thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. 

Đại diện LG Việt Nam cho hay, ngoài giải thưởng danh giá trên, sản phẩm TV OLED của đơn vị này cũng lọt vào Top 3 TV được yêu thích nhất trong năm của Số Hóa Tech Awards và giải Công nghệ Đột phá của năm do báo Điện tử Tiêu dùng bình chọn.

Tại CES 2014 vừa diễn ra, TV OLED của LG đã chiếm được 6 giải thưởng danh giá nhất trong linh vực sản phẩm TV, trong đó đặc biệt quan trọng là giải thưởng “The Digital trends best awards” (Giải xu hướng kỹ thuật số) và “Best of Innovation Awards” (Sáng tạo công nghệ).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tivi OLED LG giành giải sáng tạo công nghệ của năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO