VTV ra mắt kênh chính thức trên Youtube

Nguồn ICTnews| 10/06/2014 08:40

VTV vừa cho ra mắt kênh Youtube chính thức tại địa chỉ https://www.youtube.com/VTVgo. VTV trở thành đài truyền hình thứ hai có kênh chính thức trên Youtube, sau VTC.

ADQuảng cáo

Kênh Youtube VTV ra đời mở ra một cách mới để khán giả truyền hình có thể tiếp cận với các chương trình hấp dẫn, đặc sắc, chính thống và có bản quyền của VTV. Kênh Youtube này sẽ là nơi đăng tải mọi bản tin, mọi chương trình đặc sắc, mang đậm dấu ấn của VTV từ thời sự trong nước, quốc tế đến các vấn đề về văn hoá – xã hội - một cách chính thống, có bản quyền với chuẩn âm thanh, hình ảnh độ nét cao và hoàn toàn miễn phí, phục vụ khán giả trong nước cũng như kiều bào sống xa tổ quốc.

VTV chính thức công bố kênh truyền hình chính thức trên Youtube từ 8/6/2014

Sự ra mắt kênh Youtube của VTV là một bước phát triển phù hợp với xu thế chung của thời đại kỹ thuật số, góp phần tạo điểm đến ưa thích, an toàn và hợp pháp trên mạng Internet cho khán giả truyền hình Việt Nam.

ADQuảng cáo

Như vậy, VTV là đài truyền hình thứ 2 ở Việt Nam có kênh chính thức trên Youtube. Trước đây, ngày 5/9/2013, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC chính thức ra mắt kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam trên trang mạng chia sẻ video toàn cầu Youtube (gọi tắt là VTCTube) tại địa chỉ http://youtube.com/vtctv. Đây là kênh truyền hình được thiết lập sau khi Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trở thành đối tác của Youtube tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu "Xem thỏa thích, chỉ cần... click", VTCTube mong muốn đáp ứng nhu cầu thông tin đa chiều của công chúng Internet từ các lĩnh vực thông tin mới, nóng, lạ. Đồng thời, VTC cập nhật liên tục các nhu cầu giải trí như thời trang, điện ảnh, showbiz, hậu trường, du lịch, ẩm thực, thể thao, xu hướng, trào lưu của giới trẻ... Khán giả còn được thưởng thức nhiều bộ phim hay, tiểu phẩm hài do VTC độc quyền phân phối.

VTCTube hướng tới việc truyền hình trực tiếp các chương trình bản quyền của VTC trên Youtube và tạo một sân chơi để cộng đồng tham gia chia sẻ các video bản quyền trên trang mạng này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV ra mắt kênh chính thức trên Youtube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO