Phần thứ ba: Tổ chức thực hiện

29/07/2015 17:09

1- Các cấp ủy đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc tỉnh chỉ đạo quán triệt sâu sắc các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong 5 năm tới do Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức và hành động.

2- Các ngành, các cấp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch 5 năm, hằng năm cụ thể để triển khai thực hiện theo phân kỳ, ưu tiên các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đề ra. Phát động các phong trào thi đua yêu nước trong toàn tỉnh để cổ vũ động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc hăng hái ra sức thi đua thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ. Kịp thời tổ chức đánh giá, tổng kết thực tiễn; phát hiện các nhân tố mới tích cực, để phát huy, nhân rộng; khắc phục, chấn chỉnh các khuyết, nhược điểm.

3- Đảng đoàn Hội đồng nhân dân tỉnh chỉ đạo, đề xuất việc xây dựng, ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và giám sát việc tổ chức thực hiện.

4- Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo việc cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong từng năm thành các chương trình, kế hoạch cụ thể của các ngành, các cấp và tạo điều kiện đầy đủ để triển khai thực hiện.

5- Ban Thường vụ Tỉnh ủy trực tiếp theo dõi, tổ chức sơ kết, tổng kết hằng năm; kịp thời chỉ đạo cập nhật, bổ sung, điều chỉnh; khen thưởng động viên và chấn chỉnh, uốn nắn để đảm bảo thực hiện đạt các mục tiêu đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần thứ ba: Tổ chức thực hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO