Đắk R’lấp hân hoan hướng về ngày hội lớn

Bài, ảnh: Hồng Thoan| 02/08/2020 14:28

Theo kế hoạch, trong các ngày 4 và 5/8/2020, Đảng bộ huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) sẽ tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến nay, Đắk R'lấp đã hoàn tất các công việc chuẩn bị, mọi tầng lớp cán bộ, đảng viên và người dân cũng đang phấn khởi hướng về đại hội.

Các tuyến đường tại trung tâm thị trấn Kiến Đức được trang trí rực rỡ cờ hoa

Theo Ban Thường vụ huyện ủy Đắk R’lấp, hiện các dự thảo báo cáo chính trị trình tại đại hội đã được hoàn tất, đạt chất lượng tốt. Trong đó, báo cáo chính trị đã tập trung phân tích các mặt tích cực, điểm mạnh, kết quả và những hạn chế, yếu kém của nhiệm kỳ qua. Đây là kết quả của trí tuệ, tinh thần tập thể, được lấy ý kiến rộng rãi từ các tầng lớp Nhân dân.

Công nhân cắt tỉa cây xanh tại trung tâm thị trấn Kiến Đức

Đề án nhân sự cũng đã được huyện chuẩn bị chu đáo, đạt chất lượng, đúng quy định, quy trình chung. Trong đó, huyện đánh giá những ưu, khuyết điểm, đúc kết các kinh nghiệm quý về công tác nhân sự trong nhiệm kỳ 2015-2020 để giới thiệu, lựa chọn cán bộ cho nhiệm kỳ mới.

Anh Phan Hoàng Lâm, chủ cửa hàng kinh doanh ga Quang Trí, tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Đức, bày tỏ: "Mấy ngày qua, đường phố được trang trí nhiều cờ hoa, loa phát thanh tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ huyện rất nhiều, nên người dân chúng tôi cũng chộn rộn, vui mừng. Tôi hy vọng địa phương sẽ có nhiều giải pháp thúc đẩy thương mại, dịch vụ phát triển, tạo môi trường  kinh doanh lành mạnh".

Đồng chí Nguyễn Bá Út, Bí thư Huyện ủy Đắk R'lấp, cho biết: “Bám sát các chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, huyện Đắk R'lấp đã lựa chọn được đội ngũ nhân sự trình đại hội theo phương châm toàn diện, chất lượng cao, vừa hồng, vừa chuyên. Qua đó, đại hội kỳ vọng lực lượng này sẽ dồn hết sức lực, trí tuệ để cống hiến cho sự phát triển của huyện nhà”.

Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông, công trình chào mừng Đại hội huyện đã được đưa vào sử dụng

Để chuẩn bị cho đại hội, huyện Đắk R'lấp đã sẵn sàng các hoạt động, phương án về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn thực phẩm, cơ sở vật chất. Việc chỉnh trang đô thị, trang hoàng dọc các tuyến đường trung tâm, các xã, thôn cũng đã được hoàn tất để tuyên truyền cho đại hội. Huyện đưa vào sử dụng hai công trình chào mừng đại hội là Hoa viên xung quanh hồ Đắk B’lao, thị trấn Kiến Đức và Trung tâm Văn hóa Thể thao, Truyền thông huyện Đắk R'lấp.

Đồng chí Lê Thanh Ngạn, Bí thư Chi bộ thôn 3, xã Nhân Cơ (Đắk R'lấp) tin tưởng cho biết: "Tôi đã nghiên cứu kỹ dự thảo báo cáo chính trị, đóng góp ý kiến của người dân. Tôi cho rằng, từ sự nhìn nhận đúng đắn những mặt được, chưa được, bài học kinh nghiệm của nhiệm kỳ qua, đại hội sẽ thảo luận, đề ra chương trình hành động phù hợp với tình hình mới, phát huy được điểm mạnh".

Theo bà Vũ Thị Hồng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đắk R'lấp, huyện đã đẩy mạnh các hoạt động, hình thức tuyên truyền về đại hội đến cán bộ, đảng viên, quần chúng, tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên địa bàn. Đảng bộ huyện Đắk R'lấp đang tạo được sự thống nhất về chính trị, tư tưởng, đồng thuận, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên, người dân trên địa bàn cùng hướng về sự kiện lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp hân hoan hướng về ngày hội lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO