Người dân Đắk R'lấp gửi gắm nhiều kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới

Thực hiện: Hồng Thoan - Phan Tuấn| 05/08/2020 15:09

Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đắk R'lấp lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra từ ngày 4-5/8/2020. Đại hội mang đến sự phấn khởi, tin tưởng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trên địa bàn. Phóng viên Báo Đắk Nông đã ghi nhận một số ý kiến của đại biểu, người dân về sự kỳ vọng vào Đại hội...

ADQuảng cáo

Quá trình Đại hội diễn ra nghiêm túc, đạt chất lượng cao

Qua theo dõi quá trình Đại hội, tôi thấy Đảng bộ huyện Đắk R’lấp có sự đoàn kết, thống nhất cao. Quá trình thảo luận tại Đại hội cũng đạt chất lượng với nhiều nội dung gắn với các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng địa phương. Ngoài ra, nhiều nội dung tại Đại hội được tiến hành bảo đảm quy định, nhanh gọn, nhất là khâu kiểm phiếu.

Đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông

Hy vọng chương trình hành động của Đại hội sẽ phù hợp để thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển, nâng cao thu nhập cho người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số

Là Đại biểu trẻ, lần đầu tiên được tham dự Đại hội Đảng cấp huyện, tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào. Tôi mong muốn Đại hội sẽ bầu được các đồng chí tham gia cấp ủy đủ đức, tài để lãnh đạo toàn Đảng bộ huyện thực hiện các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025. Là đại biểu dân tộc thiểu số, tôi thấy rằng, đời sống của bà con còn nhiều khó khăn, kinh tế phụ thuộc, chịu ảnh hưởng của thiên tai, thị trường. Do đó, tôi mong nhiệm kỳ này, việc nâng cao đời sống dân tộc thiểu số sẽ đạt được kết quả cao hơn nữa, nhất là giảm tỷ lệ hộ nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Đại biểu Điểu Thị Phương, bon Châu Mạ, xã Hưng Bình

ADQuảng cáo

Hy vọng sớm đạt được mục tiêu đưa Kiến Đức trở thành thị xã trước năm 2025

Sau khi tham gia quân ngũ, tôi cùng gia đình từ tỉnh Nghệ An đến thị trấn Kiến Đức sinh sống, lập nghiệp và xem đây là quê hương thứ hai của mình. Bao nhiêu năm sinh sống tại đây, tôi đã chứng kiến vùng đất này từ một vùng quê nghèo vươn lên phát triển vượt bậc. Hiện nay, cơ sở hạ tầng từ điện, đường, trường, trạm... cái gì cũng được đầu tư, xây mới, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng lên rõ rệt.

Qua đại hội lần này, tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đắk R’lấp khóa mới sẽ tiếp tục đổi mới, đóng góp công sức đưa địa phương tiếp tục phát triển mạnh về kinh tế - xã hội, ổn định tình hình an ninh chính trị. Đặc biệt, tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đắk R’lấp khóa mới sẽ đưa thị trấn Kiến Đức trở thành thị xã trước năm 2025.

Ông Lê Nam Á, tổ dân phố 2, thị trấn Kiến Đức

Đẩy mạnh cải cách hành chính để thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội

Là một công dân của huyện Đắk R’lấp, tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa IX sẽ thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, thu hút đầu tư… Qua đó, địa phương ngày càng thu hút được nhiều doanh nghiệp dừng chân, đầu tư nhiều các nhà máy, cơ sở sản xuất có quy mô, đưa địa phương phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, thương mại, dịch vụ. Có như thế, thế hệ con em chúng tôi sau này mới có nhiều điều kiện làm việc ngay tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương Đắk R’lấp ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chị Đậu Thị Mai Trang, thôn 9, xã Nhân Cơ

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân Đắk R'lấp gửi gắm nhiều kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO