Đoàn Đại biểu tỉnh Đắk Nông chuẩn bị chu đáo tham gia Đại hội XIII của Đảng

Công Tính| 25/01/2021 06:00

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông dự Đại hội lần thứ XIII của Đảng gồm 19 đồng chí. Trong đó, Đại biểu Trung ương tham gia sinh hoạt tại đoàn 3 đồng chí; đại biểu chính thức 15 đồng chí và 1 đồng chí là đại biểu dự khuyết.

ADQuảng cáo

Biểu tượng búa liềm cùng dòng chữ Đại hội XIII trước sảnh chính Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trước khi lên đường dự Đại hội XIII của Đảng, Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh đã họp để nghe phổ biến, quán triệt yêu cầu, nhiệm vụ của đoàn và từng thành viên khi tham dự Đại hội. 

ADQuảng cáo

Tham gia đưa tin về Đại hội lần thứ XIII của Đảng và hoạt động của Đoàn đại biểu của tỉnh có phóng viên của Báo Đắk Nông và Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh. Theo thông tin của phóng viên đi theo đoàn, sáng 24/1, tất cả các thành viên Đoàn đại biểu của tỉnh đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội. Nơi ăn nghỉ và phương tiện phục vụ Đoàn đã được chuẩn bị rất chu đáo. Phóng viên của Báo Đắk Nông và Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh theo Đoàn được tạo những điều kiện rất thuận lợi để đưa thông tin kịp thời về Đại hội.

Đại hội lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ hôm nay (25/1) đến 2/2 tại thủ đô Hà Nội. Sáng nay, 25/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra phiên trù bị, phiên khai mạc chính thức diễn ra sáng mai, 26/1.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Đại biểu tỉnh Đắk Nông chuẩn bị chu đáo tham gia Đại hội XIII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO