Qua địa chỉ từ thiện Báo Đắk Nông: Em K’Trọng đã được mổ tim

Phạm Khánh| 11/04/2016 16:12

Vừa qua, Báo Đắk Nông có phản ánh về trường hợp em K’Trọng, học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (Gia Nghĩa) bị bệnh tim bẩm sinh, hẹp động mạch chủ cần được phẫu thuật. Do gia đình quá khó khăn, không có tiền để đi phẫu thuật nên rất cần sự quan tâm giúp đỡ của cộng đồng.

ADQuảng cáo

Sau khi báo nêu, gia đình em K’Trọng đã nhận được sự giúp đỡ ban đầu của nhiều đơn vị, cá nhân như Báo Đắk Nông, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (Gia Nghĩa)…

ADQuảng cáo

Tiếp đó, Phòng Lao động Thương binh - Xã hội thị xã, Sở Lao động thương binh - Xã hội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã hỗ trợ kinh phí để đưa K’Trọng đi mổ tim tại Bệnh viện Nhi đồng II (TP Hồ Chí Minh). Chi phí của đợt mổ tim khoảng 172 triệu đồng. Ngoài ra, các cá nhân và tổ chức trên địa bàn tỉnh cũng đã hỗ trợ hơn 14 triệu đồng để giúp gia đình có chi phí chăm sóc K'Trọng sau khi mổ.

Anh K’Nghĩa (bố của K’Trọng) xúc động bày tỏ: “Gia đình tôi vô cùng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm giúp cho con tôi có trái tim khỏe để tiếp tục thực hiện được giấc mơ đến trường. Hiện nay, tình hình sức khỏe của con tôi đã phục hồi, tiến triển tốt hơn nhiều. Cháu không còn chịu sự hành hạ vì những cơn đau tim như trước đây”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qua địa chỉ từ thiện Báo Đắk Nông: Em K’Trọng đã được mổ tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO