Cư Jút cử y, bác sỹ phục vụ 2 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bảo Trọng| 06/07/2021 17:41

Huyện Cư Jút (Đắk Nông) có trên 1.011 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, được bố trí ở 2 địa điểm thi tại Trường THPT Phan Bội Châu và Trường THPT Phan Chu Trinh.

ADQuảng cáo

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Y tế huyện Cư Jút đã thành lập mỗi điểm thi một tổ trực y tế từ 3 - 5 cán bộ y, bác sỹ. Tổ trực có nhiệm vụ hỗ trợ đo thân nhiệt cho thí sinh và những người làm nhiệm vụ coi thi.

Đối với công tác trực cấp cứu, mỗi tổ bố trí 2 cán bộ gồm 1 bác sỹ và 1 điều dưỡng có nhiệm vụ trực cấp cứu lưu động và xử lý các tình huống bất thường về sức khỏe, đặc biệt khi thí sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở, ngộ độc thực phẩm trong thời gian thi.

ADQuảng cáo

Sau mỗi buổi thi, các địa điểm thi đều được phun hóa chất khử khuẩn. Ngành Y tế phối hợp tuyên truyền cho học sinh, phụ huynh chủ động khai báo y tế, theo dõi tình hình sức khoẻ trước khi đến địa điểm thi, thực hiện nghiêm thông điệp 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Trong ngày 5 và 6/7, Trung tâm Y tế huyện Cư Jút đã tiến hành phun khử khuẩn ở các phòng thi và toàn bộ khuôn viên 2 điểm thi tại Trường THPT Phan Bội Châu và THPT Phan Chu Trinh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút cử y, bác sỹ phục vụ 2 điểm thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO