Đắk Mil tổ chức khai giảng năm học mới ngắn gọn, trang trọng

Hoàng Thanh| 05/09/2021 10:05

Sáng 5/9, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Đức Mạnh (Đắk Mil) bước vào khai giảng năm học mới 2021-2022. Trên sân trường chỉ có 160 học sinh khối lớp 6 và khối lớp 9 và giáo viên, đại diện Hội phụ huynh tham dự trực tiếp tham dự lễ khai giảng năm học mới, bảo đảm công tác phòng, chống dịch theo quy định chung.

ADQuảng cáo

Học sinh đến trường được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn

Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng. Tại lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được Bí thư Huyện ủy Trần Văn Thương tới dự và chung vui. Sau phần đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nhà trường đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

Bảo đảm khoảng cách 2m

Theo Hiệu trưởng Trần Văn Vượng, năm học này nhà trường đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó chú trọng nhất công tác vừa học vừa phòng, chống dịch hiệu quả. Trước khi bước vào năm học mới, toàn thể giáo viên đã dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn tất cả các phòng học, phòng chức năng và khuôn viên nhà trường.

ADQuảng cáo

Bí thư Huyện ủy Đắk Mil Trần Văn Thương tặng hoa cho nhà trường

Nhà trường đã xây dựng phương án dạy và học phù hợp với tình hình dịch bệnh tại địa phương, trong đó chú trọng đến việc giãn cách và dạy học trực tuyến cho học sinh.

Năm học 2020 - 2021, nhà trường có 100% học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS và học sinh khá, giỏi đạt gần 60%, được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua.

Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn đánh trống khai giảng năm học mới

Cùng với Trường THCS Lê Quý Đôn, sáng 5/9, tất cả các trường học trên địa bàn huyện Đắk Mil đã tiến hành khai giảng năm học mới, trừ bậc mầm non. Nội dung khai giảng được thực hiện qua hệ thống loa truyền thanh hoặc thiết bị trực tuyến của nhà trường. Lễ khai giảng bảo đảm ngắn gọn, không tới 30 phút nhưng trang trọng, nghiêm túc, chỉ có phần lễ. Năm học 2021-2022, toàn huyện Đắk Mil có 30.135 học sinh các cấp tăng 580 học sinh so với năm học trước.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil tổ chức khai giảng năm học mới ngắn gọn, trang trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO