Học sinh các cấp thuộc 5 huyện, thành phố đi học tại trường từ ngày 27/9

Nguyễn Hiền| 25/09/2021 14:29

Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh Đắk Nông tại Công văn số 5518/UBND-KGVX ban hành ngày 24/9 về việc tổ chức dạy và học ứng phó diễn biến dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Công văn nêu rõ, căn cứ tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 tại các huyện, thành phố và nhằm bảo đảm tiến độ năm học 2021-2022, UBND tỉnh thống nhất cho học sinh mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên tại 5 huyện, thành phố gồm: Đắk Song, Đắk Glong, Tuy Đức, Krông Nô và Gia Nghĩa đang thực hiện Chỉ thị 19/CT-TTg được đi học lại, bắt đầu từ ngày 27/9/2021.

UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục thực hiện nghiệm các biện pháp phòng, chống dịch khi học sinh trở lại trường

ADQuảng cáo

Các cơ sở giáo dục thực hiện giảm số lượng, giãn cách số học sinh trong phòng học; bố trí học lệch giờ, sinh hoạt tập thể bảo đảm không tập trung đông người; thực hiện khử trùng, vệ sinh lớp học; kết hợp học trực tuyến với trực tiếp, tích cực tuyên truyền, triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Riêng đối với các trường phổ thông và giáo dục thường xuyên tại các huyện: Đắk R’lấp, Cư Jút, Đắk Mil đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 và Chỉ thị 16 chưa tổ chức cho học sinh đến trường. Các cơ sở giáo dục cần thực hiện tổ chức dạy học trực tuyến và các hình thức dạy học phù hợp khác, bảo đảm phương châm “dừng đến trường nhưng không dừng học”.

 Sở Giáo dục-Đào tạo, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh các cấp thuộc 5 huyện, thành phố đi học tại trường từ ngày 27/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO