Krông Nô tổ chức khai giảng với 100 học sinh

Thanh Hằng| 05/09/2021 09:52

Sáng 5/9, Trường THCS Đắk Mâm (thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022. Chỉ có 100 học sinh đại diện cho gần 20.000 học sinh các cấp của huyện, cùng lãnh đạo địa phương tham dự khai giảng.

ADQuảng cáo

Học sinh đeo khẩu trang, kính chống giọt bắn và giữ khoảng cách khi tham dự khai giảng

Được xác định là địa bàn thuộc diện đang có nguy cơ, nên thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, huyện Krông Nô không tổ chức khai giảng năm học mới tập trung mà chỉ chọn Trường THCS Đắk Mâm làm điểm để tổ chức khai giảng năm học 2021-2022.

Lãnh đạo Huyện ủy Krông Nô đánh trống khai giảng năm học mới

Lễ khai giảng có sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên nhà trường và 100 học sinh các cấp, được truyền hình trực tiếp trên sóng của đài địa phương và các trang thông tin trực tuyến. Tất cả cán bộ, giáo viên, học sinh các cơ sở giáo dục khác sẽ theo dõi Lễ khai giảng tại nhà.

ADQuảng cáo

Tại địa điểm tổ chức khai giảng năm học mới, nhà trường đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn khuôn viên trường, lớp, đồ dùng, thiết bị dạy học...

Lễ khai giảng được ghi hình và truyền hình trực tiếp thông qua các ứng dụng trực tuyến

Trước khi vào buổi lễ, nhà trường đã đo thân nhiệt và hướng dẫn sát khuẩn cho đại biểu, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; phân luồng, sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh bảo đảm giữ khoảng cách theo quy định phòng, chống dịch Covid-19. Lễ Khai giảng năm học mới diễn ra đơn giản, ngắn gọn. 

Học sinh được kiểm tra thân nhiệt tự động trước khi vào trường

Năm học 2021-2022, huyện Krông Nô có gần 20.000 học sinh từ bậc mầm non đến THPT, tại hơn 40 cơ sở giáo dục.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô tổ chức khai giảng với 100 học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO