Thí sinh gặp vấn đề về sức khỏe, được hỗ trợ cấp cứu kịp thời

Thanh Hằng| 08/07/2021 12:07

Sự việc xảy ra tại điểm thi Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa) và điểm thi Trường THPT Đắk Glong (Đắk Glong). Ngay sau đó, xe cấp cứu đã đến điểm thi để đưa các thí sinh này đến bệnh viện.

ADQuảng cáo

Sáng 8/7, lãnh đạo điểm thi Trường THPT Chu Văn An cho biết, trong quá trình làm bài thi, một nữ sinh bị đau bụng nên xin nộp bài trước khi hết giờ để kiểm tra y tế. Nữ sinh này tên Nguyễn Thị L. A. dự thi tổ hợp Khoa học xã hội vào sáng cùng ngày. Trước khi kết thúc môn Giáo dục công dân khoảng 15 phút, nữ sinh A bị đau bụng dữ dội và xin nộp bài thi trước.

Sau đó, cán bộ y tế phục vụ điểm thi đã tiến hành sơ cứu, đồng thời chuyển thí xuống phòng y tế để theo dõi sức khỏe. Ngay sau khi kết thúc môn thi, do tình trạng của nữ sinh không thuyên giảm, điểm thi đã bố trí xe cấp cứu đưa thí sinh này đến bệnh viện để điều trị.

Xe cấp cứu đưa thí sinh rời khỏi khu vực thi để nhập viện

ADQuảng cáo

Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh thông tin thêm, vào sáng cùng ngày, một thí sinh khác khi vừa đến điểm thi Trường THPT Đắk Glong đã ngất xỉu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa thí sinh này nhập viện điều trị.

Thí sinh này là Nguyễn Thị. H.V. được Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong kết luận ngất xỉu là do hạ calci huyết.

Nam thí sinh được cảnh sát giao thông chở đi mua Atlat địa lý

Tại điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil), sáng 8/7, một nam thí sinh đã quên mang Atlat địa lý vào phòng thi. Ngay sau đó, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông trước điểm thi đã sử dụng xe chuyên dụng, đưa thí sinh này đi mua Atlat và quay trở lại điểm thi đúng giờ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh gặp vấn đề về sức khỏe, được hỗ trợ cấp cứu kịp thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO