Trao tặng cặp sách cho học sinh vùng biên

Bảo Ngọc-Hồng Thắm| 05/09/2022 10:56

Sáng ngày 5/9, tại xã biên giới Quảng Trực (Tuy Đức), Trường mầm non Sao Mai (Trung đoàn 726, Binh đoàn 16) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

ADQuảng cáo

Với 5 điểm trường được xây dựng khang trang tại các đội sản xuất, năm học 2022-2023, Trường mầm non Sao Mai tiếp nhận, trông giữ gần 300 trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi, là con em của cán bộ, nhân viên, người lao động và Nhân dân trên địa bàn.

Các cháu học sinh thuộc diện hộ nghèo được tặng cặp sách trước thềm năm học mới

ADQuảng cáo

Trước thềm năm học mới, cùng với sự quan tâm, đầu tư cơ sở trường lớp, thiết bị dạy học, vui chơi của các đơn vị, nhà trường đã phối hợp với đoàn thanh niên, hội phụ nữ, hội phụ huynh học sinh tổng dọn vệ sinh; cải tạo cảnh quan môi trường, làm mới một số khuôn viên, khu vui chơi, sinh hoạt, học tập, vệ sinh của trẻ. Tuy còn không ít khó khăn, thách thức, song nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi đưa con đến học tập.

Nhân dịp này, Trung đoàn 726 đã vận động các tổ chức, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí trao tặng 100 chiếc cặp sách, với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các cháu học sinh thuộc diện hộ nghèo tại các Đội sản xuất và các thôn, bon trên địa bàn xã Quảng Trực, Quảng Tâm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng cặp sách cho học sinh vùng biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO