Trên 1000 thí sinh huyện Đắk R’lấp hoàn thành ngày thi đầu tiên

Lệ Sương| 07/07/2021 17:00

Sáng 7/7, hơn 1000 thí sinh tại 4 hội đồng thi của huyện Đắk R’lấp gồm: Trường THPT Phạm Văn Đồng; Trường THPT Trường Chinh; Trường THPT Nguyễn Tất Thành và Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

ADQuảng cáo

Kỳ thi năm nay, tại huyện Đắk R’lấp có 4 điểm thi, tăng 2 điểm thi so với năm học trước nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh.

Kiểm tra thân nhiệt thí sinh trước khi vào khu vực thi

Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra nghiêm túc, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông được triển khai chu đáo. Huyện đoàn Đắk R’lấp đã bố trí các địa điểm tiếp sức mùa thi như nước uống, khẩu trang phát cho các em học sinh.

Thí sinh ở các điểm thi được bố trí chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng, chống dịch

ADQuảng cáo

Do diễn biến dịch Covid-19 phức tạp nên các phụ huynh cũng đã được tuyên truyền hạn chế tập trung đông người trước cổng các hội đồng thi.

Các thí sinh phấn khởi khi hoàn thành phần thi môn Văn sáng 7/7

Trong ngày 7/7, các thí sinh đã hoàn thành nội dung bài thi 2 môn Văn và Toán. Ngày thi đầu tiên, trên địa bàn huyện không có trường hợp vi phạm quy chế thi. Nhìn chung, các thí sinh đều chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho kỳ thi cả về kiến thức và tâm lý cũng như biện pháp phòng, chống dịch bệnh. 

Một điểm tiếp sức mùa thi do Huyện đoàn Đắk R'lấp tổ chức

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 1000 thí sinh huyện Đắk R’lấp hoàn thành ngày thi đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO