UBND tỉnh yêu cầu nghiêm túc khắc phục hạn chế trong thực hiện kế hoạch xây dựng bể bơi

Nguyễn Hiền| 24/02/2021 08:54

Ngày 23/2, UBND tỉnh ban hành Công văn số 80a9/UBND-KGVX về việc khắc phục những bất cập, hạn chế trong việc triển khai Kế hoạch xây dựng bể bơi trong các trường tiểu học công lập giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2025.

ADQuảng cáo

Hồ bơi tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu ở phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) được xây dựng theo kế hoạch

Cụ thể, đối với các bể bơi đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng, các địa phương cần tiếp tục chỉ đạo quản lý, bảo quản, khai thác hiệu quả, bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quá trình vận hành và sử dụng. Các đơn vị khẩn trương khắc phục những hạn chế đối với những bể bơi đã thực hiện xây dựng từ  năm 2018-2020.

ADQuảng cáo

Riêng UBND huyện Đắk R’lấp khẩn trương đề xuất Sở Tài chính tham mưu cấp có thẩm quyền bổ sung nguồn kinh phí còn thiếu để xây dựng bể bơi di động tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng và phải hoàn thành, bàn giao, đưa vào sử dụng trước ngày 30/4/2021. Trường hợp chậm trễ, đơn vị chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Sở Giáo dục-Đào tạo tiếp tục tham mưu UBND tỉnh duy trì, nhân rộng bể bơi trên địa bàn tỉnh và chịu trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị rà soát các bể bơi đã được đầu tư, xây dựng, đề xuất bổ sung kinh phí hoàn thiện các hạng mục…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh yêu cầu nghiêm túc khắc phục hạn chế trong thực hiện kế hoạch xây dựng bể bơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO