Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 thành công

Thanh Nga| 18/05/2016 15:40

Chiều 18/5, Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 tỉnh đã có buổi họp bàn về phương án tổ chức kỳ thi. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh giao nhiệm vụ cho các đơn vị tại cuộc họp

Theo lịch của Bộ Giáo dục- Đào tạo, thời gian thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 diễn ra trong 4 ngày, từ 1 - 4/7. Qua thống kê, toàn tỉnh có 6.250 thí sinh đăng ký dự thi; trong đó, 4.457 thí sinh có nguyện vọng xét tốt nghiệp, xét tuyển đại học, cao đẳng  và 1.793 thí sinh đăng ký dự thi chỉ xét tốt nghiệp.

Theo phương án của Sở GD-ĐT thì thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk Mil được chọn để tổ chức các điểm thi. Trong đó, các điểm thi tại thị xã Gia Nghĩa tổ chức cho thí sinh đăng ký dự thi đến từ thị xã Gia Nghĩa và các huyện Tuy Đức, Đắk R’lấp, Đắk Glong và một phần của huyện Đắk Song. Các địa điểm thi tại huyện Đắk Mil tổ chức cho thí sinh đăng ký dự thi đến từ các huyện Krông Nô, Chư Jút, Đắk Mil và một phần của huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo

Tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã giao nhiệm vụ cho Sở GD-ĐT và các đơn vị liên quan chủ động tổ chức chuẩn bị tốt các công việc, điều kiện cần thiết như cán bộ coi thi, bảo vệ đề thi, cơ sở vật chất, an ninh trật tự, phương tiện đi lại, an toàn thực phẩm, điện, hệ thống mạng… để kỳ thi thành công tốt đẹp.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO