Đắk Song có hơn 18.100 học sinh bước vào năm học mới

Hồng Thoan| 05/09/2016 13:45

Sáng 5/9, với sự tham dự của đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông và lãnh đạo huyện Đắk Song, hơn 1.100 học sinh và 85 cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Đắk Song, thị trấn Đức An (Đắk Song) đã lễ khai giảng năm học 2016-2017 trong không khí vui tươi, đầm ấm và tiết kiệm.

ADQuảng cáo

Đông đảo học sinh trường THPT Đắk Song tham dự lễ khai giảng năm học 2016-2017

Thời gian qua, nhà trường đã tích cực hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất và tập trung nâng cao chất lượng giáo dục. Hàng năm, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp luôn đạt trên 94%, tỷ lệ học sinh khá, giỏi trên 50%.

Em Nguyễn Thị Phương Thảo, học sinh lớp 12 A7 cho biết: “Em rất tự hào vì được học trên mái trường này. Năm học mới này, em sẽ phấn đấu học tập đạt kết quả cao hơn xứng đáng với niềm tin của thầy cô và gia đình”.

Dịp này, trường THPT Đắk Song còn vinh dự đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ A, giai đoạn 2016-2017. Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí  Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương và chúc mừng thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho nhà trường

ADQuảng cáo

Để xứng đáng với danh hiệu trường chuẩn quốc gia, Trường cần nâng cao chất lượng giáo viên và quản lý giáo dục, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm nhất để  tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố căn bản của  giáo dục theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực, nhất là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, phẩm chất, đạo đức, kỹ năng sống của học sinh.

10 em học sinh nghèo học giỏi được nhận xe đạp của Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Mobifone Đắk Mil trao học bổng cho 40 học sinh

Cùng với trường THPT Đắk Song, sáng 5/9, toàn huyện Đắk Song có 18.165 học sinh ở các cấp học từ mầm non đến THPT, trong đó có hơn 3.000 em dân tộc thiểu số, trên 1.100 cán bộ, giáo viên, nhân viên ở 40 trường học với 599 lớp bước vào năm học mới.

Chuẩn bị cho năm học này, huyện đã đầu tư xây mới 6 phòng học bán kiên cố và mua sắm nhiều trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy, học tập. Ngành giáo dục huyện đưa ra mục tiêu chung là không ngừng đổi mới, đưa chất lượng dạy và học nâng cao, coi học sinh là trung tâm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Song có hơn 18.100 học sinh bước vào năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO