Đề thi môn Ngoại ngữ vừa sức thí sinh

Nguyễn Hiền| 23/06/2017 21:35

Chiều ngày 23/6, các thí sinh tiếp tục thi môn Ngoại ngữ với hình thức trắc nghiệm, trong thời gian 60 phút.

ADQuảng cáo

Thí sinh kiểm tra bài với nhau trước giờ thi môn Ngoại ngữ

Dự thi môn Ngoại ngữ, 100% thí sinh tỉnh Đắk Nông chọn thi môn Anh văn. Đề thi môn Anh văn có 50 câu hỏi. Qua ghi nhận, khác với buổi sáng, đề thi Ngoại ngữ năm nay tương đối vừa sức đối với thí sinh đăng ký dự thi xét tốt nghiệp nên hầu hết rời khỏi phòng thi với tâm lý thoải mái, phấn khởi. Riêng đối với những thí sinh thi lấy kết quả xét đại học thì đây là cơ hội để nâng điểm số xét tuyển các môn.

Kiểm tra thẻ dự thi của thí sinh

Em Nguyễn Văn Thanh, thí sinh Trường THPT Gia Nghĩa cho biết: “Đây là một trong những môn em làm tốt nhất vì vậy hy vọng sẽ đạt kết quả cao trong xét tuyển đại học. Hầu hết các bạn trong phòng em cũng thấy làm bài rất nhẹ nhàng. Những bạn học lực trung bình cũng có thể dễ dàng đạt điểm 5”.

100% thí sinh ở Đắk Nông thi Ngoại ngữ là môn Anh văn

Sau buổi thi chiều nay, những thí sinh chọn thi tổ hợp môn tự nhiên đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2017 với 3 môn thi bắt buộc là Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ.

ADQuảng cáo

Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin thí sinh ghi trên giấy dự thi

Em Trần Việt Mỹ, thí sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tâm sự: “Đến chiều nay em đã hoàn thành kỳ thi quan trọng của mình nên thấy rất nhẹ nhõm. Một số môn em làm tốt như tổ hợp các môn tự nhiên, Toán và Ngoại ngữ nên em cảm thấy rất vui. Với các bài thi của mình, em tin chắc là đậu tổ nghiệp và hy vọng sẽ đạt kết quả cao trong xét tuyển vào đại học như nguyện vọng em đã đăng ký ”.

Trước cổng các điểm thi, phụ huynh được bố trí nơi ngồi đợi con thi

Trong buổi chiều nay, tại các điểm thi, dự thi môn Ngoại ngữ toàn tỉnh có 30 thí sinh vắng thi; một thí sinh ở Điểm Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R'lấp) bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi. Toàn tỉnh không có cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế.

Thí sinh phấn khởi khi làm tốt bài thi môn Ngoại ngữ

Sáng ngày mai 24/6, những thí sinh chọn tổ hợp các môn xã hội sẽ thực hiện phần thi của mình.

Nhiều thí sinh nhẹ nhõm khi hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2017

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề thi môn Ngoại ngữ vừa sức thí sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO