Gia Nghĩa, một thí sinh xin được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2020

Nguyễn Hiền| 08/08/2020 11:45

Đó là thí sinh Lê Đức Huy, học sinh lớp 12 chuyên Hóa của Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa), đăng ký dự thi tại điểm thi Trường THPT Gia Nghĩa với số báo danh: 63000511, phòng thi số 0022-1.

ADQuảng cáo

Video clip:

Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo cho biết, thí sinh Huy sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp THPT do đáp ứng đủ các điều kiện theo quy chế thi tốt nghệp của Bộ GD-ĐT.

Ảnh minh họa

ADQuảng cáo

Ngày 26/7, em Huy đi du lịch cùng gia đình từ TP. Đà Nẵng về và tự cách ly tại nhà. Sau đó em có biểu hiện sốt nên đã chủ động đến cơ sở y tế cách ly và hiện tại vẫn đang được cách ly theo dõi tại cơ sở y tế.

Trước đó, thí sinh Lê Đức Huy đã làm đơn xin được xét đặc cách tốt nghiệp ghi rõ: "Do tình hình sức khỏe của bản thân đang bị ốm và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, tôi không thể tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT”.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có xác nhận thí sinh Lê Đức Huy đang điều trị tại bệnh viện ghi rõ: “Đang điều trị với chẩn đoán bệnh viêm họng/theo dõi Covid-19, không thể tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 được”.

Ông Tạ Ngọc Bảo, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh cũng xác nhận thí sinh Lê Đức Huy được công nhận học sinh giỏi Quốc gia năm học 2019-2020 và được tuyển thẳng vào một số trường đại học trong nước. Em Huy cũng là học sinh có học lực đạt loại giỏi và hạnh kiểm loại tốt.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa, một thí sinh xin được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO