Gia Nghĩa, thí sinh phấn khởi, tự tin bước vào kỳ thi

Nguyễn Hiền| 01/07/2016 10:05

Tại thị xã Gia Nghĩa, ngay từ sáng sớm 1/7, đông đảo các thí sinh dự thi đã tề tựu về các điểm thi làm các thủ tục vào phòng thi để bắt đầu dự thi môn Toán.

ADQuảng cáo

Ngay từ sáng sớm, đông đảo thí sinh đã tề tựu về các điểm thi để bước vào ngày thi đầu tiên

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, thị xã có 5 điểm thi, gồm 4 điểm thi xét tuyển đại học, cao đẳng và 1 điểm thi xét tốt nghiệp. Trong đó, về xét tuyển đại học có 1.945 thí sinh dự thi ở 4 điểm: Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, Trường THPT Gia Nghĩa, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm và Trường THPT Chu Văn An. Về xét tuyển tốt nghiệp có 255 thí sinh dự thi ở điểm Trường Phổ thông DTNT N’Trang Lơng.

Với không khí mát mẻ, không mưa như những ngày trước đã tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đến các điểm thi. Nhờ được phổ biến rõ quy chế, giờ thi nên hầu hết các thí sinh đến đúng giờ theo quy định. Qua ghi nhận, nhờ tổ chức ôn tập tốt nên hầu hết các thí sinh đến dự thi môn Toán với tâm lý thoải mái.

ADQuảng cáo

Thí sinh làm thủ tục vào phòng thi ở điểm thi Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa)

Ở hầu hết các điểm thi đều có lực lượng thanh niên tình nguyện đến sớm để hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh khi cần thiết. Một số điểm trường có phụ huynh đưa đón con dự thi cũng được lực lượng  tình nguyện tư vấn, sắp xếp chỗ phù hợp, không gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự điểm thi.

Thí sinh vào phòng thi ở Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa)

Buổi chiều, các thí sinh sẽ dự thi môn Anh văn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa, thí sinh phấn khởi, tự tin bước vào kỳ thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO