Krông Nô, bảo đảm cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu năm học mới

Phan Tuấn| 05/09/2016 11:57

Sáng 5/9, 660 học sinh và 54 cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Nam Đà (Krông Nô) hân hoan tổ chức khai giảng năm học 2016-2017.

ADQuảng cáo

Học sinh Trường Trường THCS Nam Đà biểu diễn văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới

Năm học 2016-2017, toàn huyện Krông Nô có 19.393 học sinh ở các cấp học, với trên 1.300 cán bộ, giáo viên tại 48 trường. Để bảo đảm cơ sở vật chất cho năm học mới, huyện đã đầu tư xây dựng thêm 35 phòng học kiên cố.

Ngoài ra, các nhà trường còn được đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy các môn tin học, ngoại ngữ với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng; mua sắm, trang bị bàn ghế cho bậc mầm non, tiểu học gần 500 triệu đồng. Với số phòng học hiện có của các bậc học đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu tổ chức các hoạt động dạy và học trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Học sinh Trường THCS Nam Đà khai giảng năm học mới

Bước vào năm học mới, ngành Giáo dục huyện Krông Nô tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục bằng việc tập trung rà soát, hoàn thiện về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, phấn đấu ngày càng có thêm nhiều trường học đạt chuẩn quốc gia…

Trường THCS Nam Đà tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã đoàn kết, cùng nhau nỗ lực trong công tác dạy và học. Cụ thể, toàn trường có 55,33% học sinh đạt loại khá giỏi, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 96,2% và 131 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện. Trường đã đóng góp nhiều thành tích cho giáo dục của huyện. Năm học mới, trường sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy theo các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong ngành Giáo dục.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô, bảo đảm cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO