Kỳ thi THPT Quốc gia 2017: Đề thi môn Toán bám sát chương trình sách giáo khoa

Nguyễn Hiền| 22/06/2017 19:28

Chiều ngày 22/6, các thí sinh tiếp tục thi môn Toán với hình thức trắc nghiệm. Theo đánh giá của giáo viên và thí sinh thì đề toán ra cơ bản bám sát chương trình phổ thông và có tính phân loại cao.

ADQuảng cáo

Thí sinh trước giờ thi

Những thí sinh dự thi lấy kết quả thi tốt nghiệp có thể dễ dàng hoàn thành khoảng 60% các câu hỏi đầu. Những câu hỏi sau có phần khó hơn, dành cho những thí sinh đăng ký dự thi lấy kết quả xét đại học.

Gọi thí sinh vào phòng thi

Thí sinh Phạm Diễm Châu, Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa) cho biết: “Đề thi môn Toán có 50 câu và dễ hơn nhiều so với các lần thi thử. Vì là môn quan trọng nên hầu hết các bạn trong phòng em tận dụng hết quỹ thời gian để làm bài. Mặc dù thi trắc nghiệm nhưng do có sự đảo lộn các câu hỏi nên các bạn làm rất nghiêm túc, không trao đổi bài”.

Giám thị phát giấy thi môn Toán cho thí sinh

ADQuảng cáo

Như vậy, sau ngày thi đầu tiên với môn Văn và Toán, tình hình tại các diểm thi trên địa bàn tỉnh diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, quy định. Mặc dù có một số thí sinh đi muộn hoặc quên một số giấy tờ liên quan nhưng đều được các điểm trường tạo mọi điều kiện dự thi theo quy định.

Kiểm tra thông tin thí sinh ghi trên giấy thi

Theo Sở Giáo dục-Đào tạo, dự thi môn Ngữ văn toàn tỉnh có 39 thí sinh vắng thi. Dự thi môn Toán toàn tỉnh có 44 thí sinh vắng thi. Trong ngày thi đầu tiên, các điểm thi không có thí sinh và cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế.

Trao đổi sau giờ thi

Ngày mai, các thí sinh tiếp tục thi tổ hợp bài thi khoa học tự nhiên buổi sáng và bài thi môn Ngoại ngữ vào buổi chiều với hình thức trắc nghiệm.

Thí sinh phấn khởi sau khi hoàn thành 2 môn thi ngày đầu tiên

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ thi THPT Quốc gia 2017: Đề thi môn Toán bám sát chương trình sách giáo khoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO