Một triệu cuốn sách tặng trẻ em nghèo

23/04/2013 16:35

Ngày 23/4, tại Hà Nội, NXB Kim Đồng đã chính thức công bố chương trình tặng một triệu cuốn sách cho trẻ em nghèo trên cả nước...

ADQuảng cáo

Ngày 23/4, tại Hà Nội, NXB Kim Đồngđã chính thức công bố chương trình tặng một triệu cuốn sách cho trẻ emnghèo trên cả nước.

Theo đó chương trình “Một triệu cuốnsách tặng trẻ em nghèo” sẽ được NXB Kim Đồng thực hiện trong ba năm từ 2013 đến2015. Điểm đầu tiên được đón nhận sách của chương trình là các trẻ em nghèohuyện Sóc Sơn, Hà Nội với 7.000 cuốn.


ADQuảng cáo


Ông Bùi Tuấn Nghĩa - Phó Giám đốcNXB Kim Đồng cho biết: “Những cuốn sách này sẽ góp phần hình thành nên Thư việncủa nhà trường, để thư viện sẽ trở thành địa chỉ yêu thích của các em sau nhữnggiờ học, nơi đây sẽ đem đến cho các em nhiều điều bổ ích và lí thú, khơi dậy vàvun đắp trong các em niềm say mê đọc sách. Những cuốn sách sẽ mở ra một thếgiới mới cho các em, đem đến những ước mơ và hoài bão cho các em trong cuộcsống. Hi vọng những cuốn sách Kim Đồng sẽ luôn là những người bạn thân thiếtcủa các em”.

"Một triệu cuốn sách tặng trẻem nghèo" sẽ hướng đến 2.000 điểm ở các trường tại những địa phương khókhăn trên cả nước. Nhà tổ chức tin tưởng chương trình sẽ góp phần nâng đỡ niềmvui đọc sách trong các em, góp phần kêu gọi cộng đồng quan tâm chung tay pháttriển nền văn hóa đọc Việt Nam hiện đại, vì thế hệ tương lai của đất nước, nhấtlà đối với trẻ em nghèo nông thôn miền núi vùng sâu và vùng xa.

Nguồn SGGP

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một triệu cuốn sách tặng trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO