"Tiếp sức mùa thi" ở Đắk Glong

Thanh Hiền - Thanh Thanh| 26/06/2018 10:53

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay tại huyện Đắk Glong có 318 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn. Để hỗ trợ các thí sinh tham gia kỳ thi thuận lợi và đạt kết quả tốt, đặc biệt là giúp đỡ các thí sinh và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, Huyện đoàn Đắk Glong đã triển khai Chương trình "Tiếp sức mùa thi" với nhiều hoạt động sôi nổi.

ADQuảng cáo

Tình nguyện viên phát phiếu cơm miễn phí cho thí sinh

ADQuảng cáo

Theo chị Phạm Thị Hằng, Phó Bí thư Huyện Đoàn Đắk Glong, với phương châm “Không để bất kỳ một thí sinh nào phải bỏ thi vì khó khăn”, Ban tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” huyện Đắk Glong đã vận động miễn phí được hàng trăm suất ăn, nước uống, nhiều phòng trọ, 4 xe ôm phục vụ cho các em học sinh có hoàn khó khăn. Ngoài ra, để hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh, ngay từ những ngày trước khi kỳ thi diễn ra, Huyện Đoàn Đắk Glong đã triển khai nhiều hoạt động như: thành lập đội thanh niên tình nguyện để hỗ trợ đón thí sinh và người nhà từ nơi nghỉ ngơi đến địa điểm thi và phát các vật dụng hỗ trợ như thông tin hướng dẫn, nước uống, đồ ăn nhẹ….

Cụ thể, Ban tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã vận động chị Bùi Thị Lan, chủ quán cơm 86, xã Quảng Khê hỗ trợ 60 suất ăn miễn phí trong 3 ngày, mỗi ngày 20 suất cho 20 em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi. Theo chị Lan mặc dù sự chia sẻ không lớn nhưng cũng là tấm lòng, mong các em yên tâm tham gia kỳ thi với kết quả tốt nhất. Còn anh Chung Minh Khoa thôn 10, xã Quảng Khê có phòng trọ gần địa điểm diễn ra kỳ thi đã tình nguyện hỗ trợ chỗ ở miễn phí cùng 100 suất ăn miễn phí/ một ngày cho các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, anh Khoa mong muốn tạo động lực cho các em, giúp các em yên tâm thi đạt kết quả cao nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tiếp sức mùa thi" ở Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO