Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh khẳng định vị thế về chất lượng giáo dục mũi nhọn

Nguyễn Hiền| 14/07/2020 14:34

Ngày 14/7, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) tổ chức tổng kết năm học 2019-2020, với nhiều kết quả nổi bật.

ADQuảng cáo

Video clip:

Trong năm học qua, thành tích nổi bật của trường là có 10 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, hàng trăm học sinh đạt các giải học sinh giỏi các cấp, khu vực như: giải Vật lý trên mạng, cuộc thi online Duyên hải đồng bằng Bắc bộ, Tin  học trẻ Đắk Nông…

Tuyên dương học sinh giỏi quốc gia năm 2019

Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, trường tổ chức được nhiều hình thức nâng cao chất lượng giáo dục như các phòng thí nghiệm các bộ môn, thư viện… Giáo viên tích cực đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các hoạt động dạy và học. Để nâng cao chất lượng các lớp chuyên sâu, trường tập trung trang bị kiến thức nền tảng để học sinh phát huy khả năng của mình. Giáo viên chú trọng rèn luyện cho học sinh kỹ năng tự học, sáng tạo.

ADQuảng cáo

Tuyên dương học sinh giỏi Vật lý trên mạng

Việc thành lập các câu lạc bộ ở các môn học như tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Văn học...là một trong những hình thức giúp học sinh được nghiên cứu chuyên sâu, yêu thích và phát huy được năng lực bản thân... Cùng với nâng cao chất lượng mũi nhọn, trường chú trọng giáo dục học sinh về đạo đức, phát triển năng lực, các kỹ năng, hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện.

Tuyên dương giáo viên và học sinh đạt giải cao trong cuộc thi Online Duyên hải đồng bằng Bắc bộ

Nhờ tích cực đổi mới, nhiều năm liền trường đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Riêng trong năm học 2019-2020, trường có 99,9% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt và  99% học sinh có học lực khá, giỏi.

Trong năm học 2019-2020, trường có 99% học sinh khá, giỏi

Học sinh lớp 12 tỏ lòng tri ân các thầy cô giáo

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh khẳng định vị thế về chất lượng giáo dục mũi nhọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO