Trường THPT Đắk Mil kỷ niệm 30 năm thành lập

14/11/2012 15:12

Ngày 14/11, Trường THPT Đắk Mil (Đắk Mil) đã tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1982-2012). Ông Trương Anh, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo cùng đại diện các sở, ban ngành, chính quyền địa phương đã đến dự và chia vui cùng nhà trường...

ADQuảng cáo

Ngày 14/11, Trường THPT Đắk Mil (ĐắkMil) đã tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1982-2012). Ông Trương Anh,Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo cùng đại diện các sở, ban ngành, chính quyền địaphương đã đến dự và chia vui cùng nhà trường.



Các em họcsinh biểu diễn văn nghệ chào mừng 30 năm ngày thành lập trường


ADQuảng cáo

Theo đó, sau 30 năm thành lập,trường đã có những bước phát triển đáng ghi nhận, từ chỗ chỉ có 3 lớp học thìđến nay đã có 23 phòng học cao tầng, đầy đủ các phòng chức năng, cùng 79 cánbộ, giáo viên và 1219 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn có ý thức họctập, nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thôngtin trong soạn giảng, dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng. Vì vậy, hiện toàntrường đã có 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn; 39 lượt giáo viênđạt danh hiệu dạy giỏi cấp tỉnh. Chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn khôngngừng tăng theo từng năm.


Trong 10 năm gần đây, hàng năm, nhàtrường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 85%; tỷ lệ học sinh đậu vào các trườngđại học, cao đẳng đạt 40% và hàng trăm học sinh đạt học sinh giỏi các cấp.Ngoài ra, nhà trường cũng là đơn vị luôn dẫn đầu trong các hoạt động, phongtrào của ngành Giáo dục và nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua củacác cấp, các ngành.



Ông TrươngAnh, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cánhân Trường THPT Đắk Mil

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằngkhen cho tập thể Trường THPT Đắk Mil và nhiều cá nhân khác.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Đắk Mil kỷ niệm 30 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO