Tác phẩm “Khoe sắc” đoạt Huy chương đồng của Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ

T.B (g/t)| 21/11/2014 09:35

Vừa qua, nghệ sỹ nhiếp ảnh Phạm Ngọc Tâm (Báo Đắk Nông) là hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; Hội viên Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam đã tham dự cuộc thi ảnh Quốc tế Gia Định năm 2014 do CLB Nhiếp ảnh Gia Định tổ chức.

ADQuảng cáo

Cuộc thi được bảo trợ của Liên đoàn Nghệ thuật Nhiếp ảnh quốc tế (FIAP), Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ (PSA), Hội hình ảnh không biên giới ISF của Pháp. Ban tổ chức đã nhận được 9.878 ảnh của 804 tác giả gửi về tham dự từ 54 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn thế giới với hơn 80 giải thưởng của FIAP, PSA, ISF, GDPC. Việt Nam có nhiều tác giả đoạt giải cao trong cuộc thi này.

Được biết, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Ngọc Tâm đã gửi 16 tác phẩm, ở 4 thể loại. Kết quả, đã được Hội nhiếp ảnh Hoa Kỳ trao Huy chương đồng cho thể loại màu tự do tác phẩm “Khoe sắc”. Ngoài ra, 3 tác phẩm khác của anh cũng được Hội đồng giám khảo chọn triển lãm. Báo Đắk Nông giới thiệu các tác phẩm đoạt giải và triển lãm của Phạm Ngọc Tâm tại cuộc thi này.

ADQuảng cáo

Tác phẩm "Khoe sắc" - Huy chương đồng PSA (Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ)

Lặng lẽ với thời gian

Nắng chiều trên Tà Đùng

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tác phẩm “Khoe sắc” đoạt Huy chương đồng của Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO