Ban Pháp chế HĐND tỉnh thẩm tra các dự thảo nghị quyết trình kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh

Nguyễn Hiền| 07/12/2016 13:57

Ngày 7/12, Ban Pháp chế HĐND tỉnh Đắk Nông tổ chức họp thẩm tra dự thảo Nghị quyết về sáp nhập thôn Nghĩa Thắng vào thôn Đồng Tiến, xã Đắk Nia (Gia Nghĩa); Nghị quyết về điều chỉnh địa giới hành chính thôn Nghĩa Tín, thôn Nghĩa Hòa để thành lập mới thôn Nghĩa Thắng, thôn Nghĩa Lợi thuộc xã Quảng Thành (Gia Nghĩa) và dự thảo báo cáo của các cơ quan tư pháp.

ADQuảng cáo

Đại biểu đóng góp ý kiến vào các dự thảo nghị quyết

Tại cuộc họp, hầu hết các ý kiến đều đồng tình với những nội dung của các dự thảo nghị quyết về điều chỉnh địa giới, thành lập mới các thôn ở thị xã Gia Nghĩa. Tuy nhiên, để dự thảo hoàn chỉnh, một số ý kiến cũng yêu cầu điều chỉnh và bổ sung thêm một số thông tin về số khẩu ở thôn Nghĩa Thắng. Dự thảo cũng cần chỉnh sửa một số câu, từ cho đúng nghĩa.

Đối với dự thảo báo cáo công tác năm 2016 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh và Cục thi hành án dân sự tỉnh, các đại biểu yêu cầu bỏ một số nội dung không cần thiết; đồng thời bổ sung nội dung đề nghị Cục thi hành án dân sự tỉnh phối hợp chặt chẽ với Tòa án nhân dân tỉnh giải quyết dứt điểm các vụ việc còn tồn đọng.

ADQuảng cáo

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh kết luận một số nội dung góp ý

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, Ban Pháp chế HĐND tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan cần nhanh chóng hoàn thiện các dự thảo để trình HĐND tỉnh xem xét, thông qua trong kỳ họp sắp tới.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Pháp chế HĐND tỉnh thẩm tra các dự thảo nghị quyết trình kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO