Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Đắk Glong tiếp xúc cử tri bon Bu Nơ, xã Đắk Som

Phan Tân| 17/11/2016 14:07

Ngày 17/11, các đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông, đại biểu HĐND huyện Đắk Glong đã có buổi tiếp xúc với cử tri bon Bu Nơ, xã Đắk Som (Đắk Glong) để thông báo nội dung kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa III và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề ở địa phương.

Cử tri bon Bu Nơ nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri bon Bu Nơ đã đề nghị tỉnh, huyện quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng của bon như điện, nước sạch, công trình thủy lợi, đường giao thông, điểm trường THCS, các thiết chế văn hóa phục vụ đời sống người dân...

Cử tri cũng phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong việc vay vốn ngân hàng để đầu tư sản xuất; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; con em ra trường không xin được việc làm; đền bù giải tỏa mặt bằng khi xây dựng quốc lộ 28; tình trạng phân bón kém chất lượng gây thiệt hại sản xuất… Cấp trên cần quan tâm, nghiên cứu hỗ trợ kinh phí, phụ cấp cho đội ngũ cán bộ chi hội người cao tuổi, hội chữ thập đỏ; tăng cường tuyên truyền vận động nhân dân bảo đảm vệ sinh môi trường trong chăn nuôi, xay xát cà phê và bảo đảm an toàn giao thông.

Ông Vũ Tá Long, đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

Thay mặt tổ đại biểu, ông K’Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo thêm với cử tri một số thuận lợi, khó khăn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh từ đầu năm đến nay.

Liên quan đến các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ông K’Thanh yêu cầu các cấp chính quyền, ngành chức năng phải tăng cường tinh thần trách nhiệm, rà soát, xử lý dứt điểm, đúng, đủ, bảo đảm quyền lợi của người dân.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh K’Thanh (ở giữa) thăm hỏi, trao đổi với bà con

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Đắk Glong tiếp xúc cử tri bon Bu Nơ, xã Đắk Som
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO