Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Krông Nô tiếp xúc cử tri xã Nâm Nung

Văn Tâm| 10/05/2017 16:28

Ngày 10/5, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông và huyện Krông Nô do ông Nguyễn Đức Hải, Phó trưởng Ban Kinh tế-Ngân sách, HĐND tỉnh làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Nâm Nung (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp lần thứ 4 của HĐND tỉnh khóa III

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp lần thứ 4 của HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021, cử tri đã nêu nhiều đề xuất, kiến nghị liên quan đến đời sống kinh tế - xã hội tại địa phương như: Tại các thôn Tân Lập, Thành Thái do địa bàn rộng, dân cư không tập trung nên hoạt động của các thôn không hiệu quả, cần có phương án tách hoặc thành lập thôn mới. Việc cấp thẻ bảo hiểm y tế vẫn còn chậm, cần sớm giải quyết để bà con có điều kiện được hưởng quyền lợi về khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Cần quan tâm đến phụ cấp cho các cộng tác viên dân số ở thôn, buôn, động viên họ tích cực tham gia công tác. Trong lĩnh vực đất đai, cử tri nêu ý kiến về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo dịch vụ phải trả một số tiền khá lớn gây khó khăn cho người dân...

ADQuảng cáo

Cử tri xã Nâm Nung (Krông Nô) phát biểu ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp

Đa số ý kiến cử tri của xã Nâm Nung được đại diện các sở, ban, ngành, các cấp chính quyền địa phương trả lời tại chỗ. Một số nội dung khác liên quan đến vấn đề đất đai, đại biểu HĐND tiếp thu để gửi đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trả lời cho cử tri sau.

Trong buổi sáng cùng ngày, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện Krông Nô cũng đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Buôn Chóah.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Krông Nô tiếp xúc cử tri xã Nâm Nung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO