Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh thẩm tra các tờ trình, dự thảo nghị quyết trình kỳ họp thứ 11

Nguyễn Hiền| 24/11/2020 13:46

Cuộc họp thẩm tra tổ chức vào sáng 24/11, với việc Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh xem xét các tờ trình, dự thảo nghị quyết cần thiết để trình kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa III.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các tờ trình gồm: Việc kéo dài thời hạn áp dụng Nghị quyết số 09 năm 2012 của HĐND tỉnh quy định mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế cao hơn mức hỗ trợ tối thiểu cho một số đối tượng trên địa bàn tỉnh; Dự thảo Nghị quyết  đặt tên đường trên địa bàn TP. Gia Nghĩa đợt 2 năm 2020; Việc ban hành nghị quyết quy định khu vực thuộc nội thành của thành phố, thị trấn, khu dân cư không được phép chăn nuôi, vùng nuôi chim yến và chính sách hỗ trợ khi di dời cơ sở chăn nuôi ra khỏi khu vực không được phép chăn nuôi trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh đề nghị các đơn vị liên quan hoàn thiện các tờ trình, dự thảo nghị quyết sớm để trình HĐND tỉnh xem xét

Sau khi xem xét các căn cứ về pháp lý, sự phù hợp với thực tiễn, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất thông qua 3 tờ trình, trình HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 11 sắp tới.

Riêng đối với Dự thảo Nghị quyết đặt tên đường tại TP. Gia Nghĩa, các đại biểu đề nghị đơn vị soạn thảo điều chỉnh, bổ sung một số tên đường gần gũi, quen thuộc với người dân và rút ngắn một số tên gọi để dễ nhớ khi áp dụng vào thực tế.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh thẩm tra các tờ trình, dự thảo nghị quyết trình kỳ họp thứ 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO