Thường trực HĐND tỉnh khóa IV họp phiên thứ 3

Nguyễn Hiền| 29/09/2021 17:26

Phiên họp được tổ chức chiều 29/9, do đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì, với việc xem xét, cho ý kiến đối với các tờ trình của UBND tỉnh.

ADQuảng cáo

Cụ thể, đối với tờ trình về việc điều chỉnh dự toán năm 2021 để bổ sung kinh phí thực hiện Đề án mở rộng hội nghị giao ban trực tuyến tỉnh Đắk Nông, các đại biểu đều cho là cấp thiết. Tuy nhiên, theo phê duyệt đề án tại Quyết định số 360/QĐ-UBND ngày 17/3/2021 có tổng dự toán trên 14,2 tỷ đồng, nhưng UBND tỉnh chỉ đề xuất bố trí trên 5,2 tỷ thì có bảo đảm thực hiện đúng được mục tiêu đề ra hay không.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung đề nghị, UBND tỉnh rà soát, hoàn thiện lại các nội dung đã được thống nhất

ADQuảng cáo

Đối với tờ trình về việc điều chỉnh dự toán ngân sách Nhà nước năm 2021, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị gác lại để xem xét, bổ sung hoàn chỉnh.

Riêng công văn của UBND tỉnh về việc bãi bỏ Nghị quyết số 15 ngày 19/7/2013 của HĐND tỉnh thông qua giá rừng bình quân của từng loại rừng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh rà soát, tổng hợp và đánh giá toàn diện lại các nội dung, xây dựng khung giá rừng phù hợp, có thể trình trong kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh gần nhất để xem xét, thông qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực HĐND tỉnh khóa IV họp phiên thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO