Chư Jút tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Linh Thư| 07/06/2016 14:24

Ngày 7/6, Huyện ủy Chư Jút tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chỉ thị 03- CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và quán triệt nội dung, tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự hội nghị có 150 cán bộ, đảng viên đến từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc trên địa bàn huyện.

Huyện ủy Chư Jút trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Trong 5 năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy cho các tập thể và cá nhân. Nhờ vậy, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nội dung sinh hoạt thường kỳ của các chi bộ, cơ quan, đơn vị. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, các cấp, các ngành còn tổ chức các buổi gặp mặt, tọa đàm, hội thi, để phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở nên sâu rộng trong tổ chức và nhân dân.

Từ kết quả đạt được trong việc thực hiện Chỉ thị số 03, Huyện ủy Chư Jút đã giao nhiệm vụ cho các tổ chức đảng tiếp tục phát huy, nghiên cứu và xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai, thực hiện tốt Chỉ thị 05 tại cơ quan, đơn vị mình.

Nhân dịp này, Huyện ủy Chư Jút đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 14 cá nhân đạt nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chư Jút tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO