Dù bị thương vẫn kiên quyết truy bắt tội phạm

29/08/2013 14:41

Vào khoảng 21h30’ ngày 21/8, trong lúc đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượng Công an xã do đồng chí Trần Hồng Hà, Phó trưởng Công an xã Nam Dong (Chư Jút), làm tổ trưởng nhận được tin báo tại quán cháo của chị Nguyễn Thị Hoài ở ngã tư chợ Nam Dong có một vụ đánh nhau...

Vào khoảng 21h30’ ngày21/8, trong lúc đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượngCông an xã do đồng chí Trần Hồng Hà, Phó trưởng Công an xã Nam Dong (Chư Jút),làm tổ trưởng nhận được tin báo tại quán cháo của chị Nguyễn Thị Hoài ở ngã tưchợ Nam Dong có một vụ đánh nhau, đối tượng tên Bùi Ngọc Long (hay còn gọi làLong “liều”, SN 1989) và Trần Văn Hạnh (SN 1994) cùng trú tại thôn 4, xã Nam Dong đã vô cớ gây sự với anh TrầnVăn Toàn, người ăn cháo cùng quán.

Sau đó, Hạnh dùng ghếvà thớt gỗ đập vào lưng anh Toàn, còn Long dùng dao dài chém một nhát vào đầu,khiến anh Toàn gục tại chỗ. Sau đó, anh Toàn được mọi người đưa đi cấp cứu vàhiện sức khỏe đã dần hồi phục.

Đồng chí Trần Hồng Hàvà các đồng chí trong tổ công tác nhanh chóng có mặt tại hiện trường yêu cầuđối tượng giao nộp hung khí nhưng đối tượng không những không chấp hành mà còndùng dao dài tấn công lực lượng công an xã, khiến đồng chí Hà bị đứt gân tay.Mặc dù bị đối tượng chống cự quyết liệt và dọa ai vào bắt hắn sẽ chém và bắnnhưng anh và các đồng chí khác vẫn tiếp tục truy bắt đối tượng tới cùng. Saukhi bắt giữ đối tượng giải về trụ sở công an để làm việc, anh Hà được đồng độiđưa đi cấp cứu.

Theo lãnh đạo Công anhuyện Chư Jút, đồng chí Trần Hồng Hà đã có 18 năm liên tục tham gia lực lượngCông an xã, trong đó có 10 năm liền làm phó Công an xã phụ trách hình sự. Trongthời gian công tác, đồng chí Hà rất năng nổ, nhiệt tình, bám sát địa bàn, cónhiều đóng góp cho công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và đã được BộCông an tặng Kỷ niệm chương vì an ninh Tổ quốc; các cấp, các ngành tặng nhiềubằng khen, giấy khen về thành tích trong công tác phòng chống tội phạm, đảm bảoan ninh trật tự.

Minh Quỳnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dù bị thương vẫn kiên quyết truy bắt tội phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO