Tổ chức rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các tổ hợp tác trên địa bàn toàn tỉnh

20/12/2012 10:55

Liên minh HTX tỉnh vừa phối hợp với các huyện, thị xã tổ chức rà soát, đánh giá về thực trạng của các tổ hợp tác trên địa bàn toàn tỉnh. Theo kết quả thống kê ban đầu thì toàn tỉnh hiện nay có trên 550 tổ hợp tác. Trong đó, số lượng tổ hợp tác hoạt động, sản xuất kinh doanh có hiệu quả chiếm tỷ lệ cao...

ADQuảng cáo

Liên minh HTX tỉnh vừaphối hợp với các huyện, thị xã tổ chức rà soát, đánh giá về thực trạng của cáctổ hợp tác trên địa bàn toàn tỉnh. Theo kết quả thống kê ban đầu thì toàn tỉnhhiện nay có trên 550 tổ hợp tác. Trong đó, số lượng tổ hợp tác hoạt động, sảnxuất kinh doanh có hiệu quả chiếm tỷ lệ cao.

ADQuảng cáo

Các tổ hợp tác đều cóquy mô hoạt động nhỏ từ 5-7 thành viên, tổ chức gọn nhẹ và linh hoạt. Ngànhnghề sản xuất, kinh doanh chủ yếu là liên kết trồng cà phê, cao su, chanh dây,trồng rừng, chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản. Sau đợt rà soát,Liên minh HTX tỉnh sẽ phối hợp với các địa phương tổ chức đánh giá đúng thựctrạng, tình hình hoạt động để có những biện pháp củng cố, hỗ trợ, đổi mới vànâng cao hiệu quả hoạt động cho các tổ hợp tác.

B.M

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các tổ hợp tác trên địa bàn toàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO