Trúc Sơn tiếp tục giữ vững, nâng cao các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018

Thanh Hà| 29/04/2019 08:18

Trúc Sơn vừa trở thành xã thứ 3 của huyện Cư Jút (sau Tâm Thắng và Nam Dong) đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) với nhiều kết quả ấn tượng.

ADQuảng cáo

Trạm Y tế xã Trúc Sơn được xây dựng mới, phục vụ tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân địa phương

ADQuảng cáo

Qua 8 năm triển khai xây dựng NTM, Trúc Sơn đã đạt được một số kết quả tích cực như: 100% đường trục thôn, liên thôn được cứng hóa; 100% trường học đạt chuẩn; 100% thôn có nhà văn hóa với các trang thiết bị sinh hoạt đầy đủ… Đến thời điểm hiện tại, Trúc Sơn không còn nhà tạm và nhà dột nát. Đời sống Nhân dân từng bước được cải thiện, tỉ lệ hộ nghèo trong xã chỉ còn trên 6% và thu nhập bình quân đầu người hiện đạt gần 36 triệu đồng/người/năm.

Theo Chủ tịch UBND xã Trúc Sơn Trương Việt Vương, sau khi đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn NTM 2018 của UBND tỉnh (ngày 19/4/2019), UBND xã Trúc Sơn đã phát động phong trào “Giữ vững danh hiệu xã đạt chuẩn NTM và tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt”. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong xã quyết tâm đoàn kết một lòng, tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để nâng cao chất lượng các tiêu chí, xây dựng quê hương Trúc Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Sơn tiếp tục giữ vững, nâng cao các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO