Chú trọng phòng chống dịch Covid-19

Lê Dung| 13/05/2021 09:11

Huyện ủy Đắk Glong (Đắk Nông) vừa ban hành văn bản về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, UBND huyện và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về các biện pháp phòng, chống dịch bằng nhiều hình thức phù hợp; trong đó, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội để tuyên truyền.

Thông điệp 5K của Bộ Y tế. Ảnh minh họa

Địa phương tập trung kiểm soát chặt chẽ các nguồn có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Từ đó chủ động phát hiện sớm, thần tốc khoanh vùng, truy vết, cách ly các trường hợp nghi nhiễm; đồng thời, chấn chỉnh công tác khai báo y tế, cách ly y tế và xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành, nhất là các trường hợp đi, qua, ở, về từ vùng dịch.

Thường trực Huyện ủy yêu cầu các đơn vị liên quan thường xuyên kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, khu cách ly... để kịp thời hướng dẫn về kỹ năng, chuyên môn và chấn chỉnh, khắc phục thiếu sót trong công tác phòng, chống dịch.

Ngoài ra, kể từ 0 giờ 00 phút, ngày 11/5/2021, địa phương triển khai thực hiện nghiêm một số nội dung trong Chỉ thị 15/CT-TTg, ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú trọng phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO