Tổ chức gặp mặt doanh nhân

Hải Lý| 29/06/2012 15:24

Nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện, sáng ngày 27/6, UBND huyện Krông Nô đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nhân trên địa bàn huyện...

ADQuảng cáo

Nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện, sáng ngày 27/6, UBND huyện Krông Nô đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nhân trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Krông Nô đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nhân trong thời gian qua đối với nền kinh tế của huyện. Các doanh nhân cũng đã tham gia thảo luận, kiến nghị, đề xuất những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình tham gia sản xuất kinh doanh của cơ sở mình như: vấn đề về đất đai mặt bằng sản xuất; thị trường thu mua, tiêu thụ sản phẩm; nên ưu tiên thị trường, địa bàn sản xuất kinh doanh cho chủ doanh nghiệp là người địa phương… Các ý kiến của thương nhân đã được lãnh đạo UBND huyện và các đơn vị liên quan trả lời thỏa đáng; còn lại một số ý kiến khác sẽ được ghi nhận trả lời bằng văn bản trong thời gian tới. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức gặp mặt doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO